Binary ตัวเลือก ช่วง เทรดดิ้ง จำกัด มากกว่า หนึ่ง วิธีที่จะ กิน แมว


Binary ตัวเลือกช่วง - Bound ซื้อขาย: มากกว่าหนึ่งวิธีที่จะกินแมว รีวิวเต็มรูปแบบของช่วง - Bound กลยุทธ์การซื้อขายตัวเลือกไบนารี ฉันมักจะบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อการค้ากับแนวโน้มและเข้าร่วมเป็นแนวโน้มที่จัดตั้งขึ้นแล้ว แต่ ... มีมากกว่าหนึ่งวิธีที่จะผิว cat ที่พวกเขาพูด ดังนั้นทำไมเราไม่หากลยุทธ์ที่ดีสำหรับตลาดตั้งแต่? ดีปัญหาแรกจะเป็นวิธีการระบุช่วง - บริเวณที่ถูกผูกไว้ในเวลาที่เหมาะสมไม่ได้อยู่ในตอนเย็นเมื่อเรามองไปที่แผนภูมิและรู้สึกไม่ดีสำหรับทุกการซื้อขายพลาด ถ้าเราสามารถระบุการเคลื่อนไหวข้างต้นพอเราก็จะใช้บางตัวเลือกเขตแดนและคิดว่าในเวลาหมดอายุตัวเลือกของเราคือภายในขอบเขตและทำให้เงินใน อีกครั้งหนึ่งที่อัตราแลกเปลี่ยน-กลยุทธ์เปิดเผยยืมเรายื่นมือเข้ามาช่วยและแสดงให้เราเห็นวิธีการที่เราสามารถระบุการเคลื่อนไหวของราคาในช่วงที่ถูกผูกไว้ด้วยความช่วยเหลือของตัวบ่งชี้ที่ MACD วิธีการที่ใช้สำหรับการระบุ MACD ตั้งแต่ตลาด แม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นกลยุทธ์ที่สมบูรณ์แบบนี้สามารถมาในสะดวกและเราสามารถทำงานได้จากที่นี่ไปปรับสำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารีและเป็นวิธีที่อาจจะเป็นหนึ่งผมแนะนำข้างต้น ตกลงนี่คือสิ่งที่ผู้ริเริ่มของความคิดที่จะเสนอ: ใช้เป็นตัวบ่งชี้ที่ MACD histogram แปลงในชา​​ร์ตของสินทรัพย์ที่คุณมีการซื้อขายแล้ววาดสองระดับที่เพิ่มขึ้นไป: อันละ 0.0005 และเป็นหนึ่งในที่ -0.0005 การตั้งค่าที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับจำนวนทศนิยมโบรกเกอร์ของคุณคือการใช้เพื่อให้คุณอาจจะต้องปรับตัวให้เข้าศูนย์ให้น้อยลงหรือศูนย์มากขึ้น ตามแนวความคิดเมื่อราคาที่ซื้อขายระหว่างสองสายเราสามารถพิจารณาว่าเราอยู่ในช่วง - ตลาดที่ถูกผูกไว้ ภาพมีมูลค่าหนึ่งพันคำดังนั้น ... ขอให้สังเกตว่าเมื่อ MACD histogram เข้าไปในช่องว่างระหว่างสองระดับที่มีระยะเวลาตั้งแต่เริ่มต้นและราคาที่เกือบจะย้ายไปด้านข้าง ตอนนี้โปรดอย่าคิดว่าระดับดังกล่าวเป็นรูปแบบของบางคุกที่มีมนต์ขลังที่จะ จำกัด ราคาตลอดไปหรือเรียงลำดับของสูญญากาศที่ดูดมัน. เพียงง่ายเป็นแท่งสามารถป้อนโซนและทันทีที่ออกจากมันและนั่นคือเหตุผลที่ดีที่สุดที่จะ รอสักเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อดูว่าราคาจะทำงานครั้งเดียวแท่งอยู่ในโซนหรือใช้ตัวชี้วัดเพิ่มเติมที่แบะท่าเราเกี่ยวกับช่วงที่เป็นไปได้ - ตลาดที่ถูกผูกไว้ อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือ MACD สำหรับตัวเลือกไบนารีที่นี่ การใช้ MACD ช่วงสำหรับตัวเลือกไบนารี สมมติว่าเราได้อย่างถูกต้องระบุตลาดผูกพันช่วง ตกลงอะไรต่อไป? ดีฉันเดาสิ่งต่อไปที่จะทำคือการซื้อตัวเลือกที่มีเขตแดนทางเลือกที่ชัดเจนในการเป็น แต่ตอนนี้ขึ้นอยู่มากในสิ่งที่ตีราคาที่นำเสนอโดยโบรกเกอร์ของเราสำหรับประเภทของตัวเลือกนี้ มีวิธีอื่นว่า แต่คุณจะต้องมีความรู้เกี่ยวกับการสนับสนุนและการต่อต้านบางวาดสนับสนุนแนวปะทะที่สอดคล้องกับระยะเวลาตั้งแต่ที่โทรและซื้อเมื่อราคาสัมผัสสนับสนุนและทำให้เมื่อราคาสัมผัสต้านทาน สำหรับการทำงานคุณจะมีการค้าหลังจากที่ S / R ระดับสามารถระบุได้อย่างถูกต้อง (ที่ครั้งหนึ่งเคยปฏิเสธจะเห็นและระดับ S / R สามารถวาด) อะไรที่คุณรู้ว่ามีวิธีการซื้อขายนี้เป็นอย่างดีอีกครั้งหนึ่งแท่งอย่างชัดเจนออกจากโซนตั้งแต่ค้าฝ่าวงล้อมที่มีความหมายซื้อใส่ถ้า histogram แบ่งระดับ -0.0005 และซื้อโทรถ้าแท่งแบ่งระดับ 0.0005 . นี้ควรจะมาพร้อมกับการพักผ่อนที่สอดคล้องกันของระดับสนับสนุนและความต้านทานที่คุณได้วาดแล้ว หากคุณสามารถหาวิธีการอื่น ๆ ของการซื้อขายโดยใช้ความคิดนี้ไม่ต้องอายของการแบ่งปันในฟอรั่ม ทำไม MACD ช่วงแย่? ค่าแสง MACD จะเข้าสู่โซนระหว่าง 0.0005 และ -0.0005 มากและมักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ก็จะไม่อยู่ที่นั่น นี่คือความจริงแม้ว่าราคาจะไม่ได้รับความนิยมเพียงแค่ย้ายที่แข็งแกร่งพอสำหรับกราฟจะเกินระดับของเราเพื่อให้ทักษะผู้ประกอบการไม่สามารถแทนที่โดยการวาดเส้นสองเส้นบนกราฟ นอกจากนี้ยังมีสินทรัพย์ที่มีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกันของตัวเองและระดับที่แนะนำจะไม่เหมาะสมสำหรับทุกคู่หรือทุกประเภทของสินทรัพย์ ในความเป็นจริงผู้เขียนแนะนำให้เราเปลี่ยนระดับและปรับให้ทั้งคู่ว่าเรามีการซื้อขาย อีกครั้งทักษะผู้ประกอบการเข้ามาเล่น ทำไมช่วง MACD ไม่ดูด? ระบุตลาดผูกพันช่วงเร็วที่สุดเท่าที่จะเริ่มต้นเป็นเรื่องยากแม้สำหรับผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์และถึงแม้ว่าวิธีการนี​​้ไม่ได้กันกระสุนก็สามารถทำให้เรามีหัวขึ้นเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของช่วงเวลาที่เป็นไปได้ตั้งแต่ นอกจากนี้ยังช่วยให้เราเพื่อการค้าในหลายวิธีโดยใช้ตัวเลือกเขตแดนโทรปกติและทำให้และฝ่าวงล้อมที่อาจเกิดขึ้นครั้งเดียว histogram ใบโซนช่วง

Comments