การฝึกอบรมพนักงาน และ เหตุผลใน การพัฒนา และผลประโยชน์


ในส่วนของกระทู้นี้รวม ยังดูบล็อกห้องสมุดที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนา - เหตุผลและประโยชน์ที่ได้รับ นอกจากนี้บทความในหน้านี้ปัจจุบันยังเห็นบล็อกต่อไปนี้ที่โพสต์ที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนา สแกนลงหน้าบล็อกที่จะเห็นโพสต์ต่างๆ นอกจากนี้ให้ดูที่ส่วนโพสต์ล่าสุดในแถบด้านข้างของบล็อกหรือคลิกที่ถัดไปอยู่ด้านล่างของโพสต์ในบล็อก บล็อกยังเชื่อมโยงไปยังแหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องมากมายฟรี (ในฐานะที่เป็นทบทวนเงื่อนไขการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำงานร่วมกับผู้เรียนในการถ่ายโอนให้กับพวกเขาบางพื้นที่ของความรู้หรือทักษะในการปรับปรุงงานในปัจจุบันของพวกเขา. การพัฒนาเป็นวงกว้างชุดหลายเหลี่ยมเพชรพลอยอย่างต่อเนื่องของกิจกรรม (กิจกรรมการฝึกอบรมในหมู่พวกเขา) ที่จะนำใครบางคนหรือองค์กรที่ขึ้นอยู่กับเกณฑ์ของประสิทธิภาพการทำงานที่อื่นมักจะดำเนินการงานบางส่วนหรือบทบาทใหม่ในอนาคต.) เหตุผลโดยทั่วไปสำหรับการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนา การฝึกอบรมและการพัฒนาสามารถเริ่มต้นสำหรับความหลากหลายของเหตุผลสำหรับพนักงานหรือกลุ่มของพนักงานเช่น เมื่อประเมินผลการปฏิบัติแสดงให้เห็นการปรับปรุงประสิทธิภาพเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อมาตรฐานสถานะของการปรับปรุงเพื่อให้ห่างไกลในความพยายามปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานที่ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการพัฒนาอาชีพโดยรวม ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการวางแผนที่จะช่วยให้พนักงานมีสิทธิ์ได้รับการเปลี่ยนแปลงที่วางแผนไว้ในบทบาทในองค์กร นักบินหรือการทดสอบการทำงานของระบบการจัดการผลการปฏิบัติงานใหม่ ในการฝึกอบรมเกี่ยวกับหัวข้อที่กำหนด (ดูด้านล่าง) หัวข้อทั่วไปของการฝึกอบรมพนักงาน การสื่อสาร: ความหลากหลายที่เพิ่มขึ้นของแรงงานในวันนี้จะนำความหลากหลายของภาษาและประเพณี ทักษะคอมพิวเตอร์: ทักษะการใช้คอมพิวเตอร์จะกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการดำเนินการบริหารงานและสำนักงาน บริการลูกค้า: แข่งขันที่เพิ่มขึ้นในตลาดโลกวันนี้ทำให้มันสำคัญที่พนักงานเข้าใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้า หลากหลาย: การฝึกอบรมความหลากหลายมักจะมีคำอธิบายเกี่ยวกับวิธีการที่คนมีมุมมองที่แตกต่างกันและมุมมองและรวมถึงเทคนิคในการให้คุณค่าความหลากหลาย จริยธรรม: สังคมวันนี้ได้เพิ่มขึ้นคาดหวังเกี่ยวกับความรับผิดชอบต่อสังคม นอกจากนี้ยังมีหลากหลายแรงงานวันนี้นำความหลากหลายของค่านิยมและคุณธรรมในการทำงาน ความสัมพันธ์ของมนุษย์: ความเครียดที่เพิ่มขึ้นของการทำงานในวันนี้สามารถรวมความเข้าใจผิดและความขัดแย้ง การฝึกอบรมสามารถให้คนที่จะได้รับพร้อมในสถานที่ทำงาน ความคิดริเริ่มคุณภาพ: การดำเนินการเช่นการจัดการคุณภาพรวมวงกลมคุณภาพการเปรียบเทียบ ฯลฯ จำเป็นต้องมีการฝึกอบรมขั้นพื้นฐานเกี่ยวกับแนวคิดที่มีคุณภาพแนวทางและมาตรฐานที่มีคุณภาพ ฯลฯ ความปลอดภัย: การฝึกอบรมความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่ทำงานกับเครื่องจักรกลหนัก สารเคมีอันตรายกิจกรรมซ้ำ ๆ ฯลฯ แต่ยังสามารถเป็นประโยชน์กับคำแนะนำการปฏิบัติเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกทำร้ายร่างกาย ฯลฯ ล่วงละเมิดทางเพศ: ฝึกอบรมการล่วงละเมิดทางเพศมักจะมีคำอธิบายอย่างระมัดระวังของนโยบายขององค์กรเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ประโยชน์ที่ได้รับจากพนักงานทั่วไปการฝึกอบรมและการพัฒนา มีหลายแหล่งที่มาของข้อมูลออนไลน์เกี่ยวกับการฝึกอบรมและการพัฒนา หลายของเว็บไซต์เหล่านี้ (ที่พวกเขากำลังที่ระบุไว้ในภายหลังในห้องสมุดนี้) เหตุผลในการแนะนำให้ผู้บังคับบัญชาที่จะดำเนินการฝึกอบรมในหมู่พนักงาน เหตุผลเหล่านี้รวมถึง: พึงพอใจในงานที่เพิ่มขึ้นและกำลังใจในการทำงานของพนักงาน เพิ่มแรงจูงใจในการทำงานของพนักงาน เพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการส่งผลให้ผลประโยชน์ทางการเงิน เพิ่มกำลังการผลิตเพื่อนำเทคโนโลยีใหม่และวิธีการ นวัตกรรมที่เพิ่มขึ้นในกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์ การหมุนเวียนของพนักงานที่ลดลง ภาพลักษณ์ของ บริษัท ที่เพิ่มขึ้นเช่น การดำเนินการฝึกอบรมจริยธรรม (ไม่ใช่เหตุผลที่ดีสำหรับการฝึกอบรมจริยธรรม!) การบริหารความเสี่ยงเช่น การฝึกอบรมเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ, การฝึกอบรมมีความหลากหลาย เรียนรู้เพิ่มเติมในบล็อกห้องสมุดที่เกี่ยวข้องกับกระทู้นี้ นอกจากนี้บทความในหน้านี้ปัจจุบันยังเห็นบล็อกต่อไปนี้ที่โพสต์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้ สแกนลงหน้าบล็อกที่จะเห็นโพสต์ต่างๆ นอกจากนี้ให้ดูที่ส่วนโพสต์ล่าสุดในแถบด้านข้างของบล็อกหรือคลิกที่ถัดไปอยู่ด้านล่างของโพสต์ในบล็อก บล็อกยังเชื่อมโยงไปยังแหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องมากมายฟรี สำหรับประเภทของการฝึกอบรมและการพัฒนา:

Comments