ตัวอย่าง การค้า 1 ของ electronic arts ( erts )


ตัวอย่างการค้า 1: ของ Electronic Arts (ERTS) สิ่งที่ต้องการมากที่สุดที่ฉันได้รับผ่านทางอีเมลของฉันคือ "คุณสามารถให้ตัวอย่างการซื้อขายมากขึ้นหรือไม่" ใช่, ฉันทำได้! นี่คือตัวอย่างของ shorting หุ้นโดยใช้กลยุทธ์การดำเนินการผู้ค้าโซน (ที่ TAZ) เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนตลาดเป็น overbought ซึ่งหมายความว่าผมจะใส่ความพยายามทั้งหมดของฉันในการตั้งค่าในระยะสั้น ลองดูที่แผนภูมิต่อไปนี้: 10 SMA ต่ำกว่า EMA 30 และวิลเลียมส์ R% เป็น overbought (สูงกว่า -20) ที่บอกฉันว่าตลาดมีความน่าจะเป็นสูงกว่าค่าเฉลี่ยของการล้ม ดังนั้นจึงเป็นเวลาที่จะมองสำหรับการตั้งค่าในระยะสั้น ผมทำงาน TAZ สแกนใกล้สิ้นวันซื้อขายวันและฉันพบ ERTS: หุ้นนี้ได้รวบรวมขึ้นเป็นผู้ค้าโซนการดำเนินการและมีรูปรูปแบบ Engulfing หยาบคาย นีซ แต่ก่อนอื่นผมอยากจะดูกราฟรายชั่วโมง และนี่ก็คือ ลูกศรเป็นที่ที่ฉัน shorted มัน แต่สิ่งที่สำคัญในชาร์ตนี้เป็นพื้นที่ที่ผมวงกลม การควบรวมกิจการนั่นคือสิ่งที่จะปกป้องผมจากความสูญเสีย (หยุดของฉันจะไปข้างต้นที่.) มันจะเป็นเรื่องยากมากสำหรับผู้ค้าที่จะย้ายราคาข้างต้นต้านทานระดับที่ ทำไม? เพราะก่อนที่จะมีการควบรวมกิจการที่เป็นวิ่งขึ้นมาก ดังนั้นผู้ประกอบการค้าที่อยู่ในระหว่างการทำงานที่ยาวนานขึ้นที่จะต้องเผชิญในขณะนี้กับการตัดสินใจที่สำคัญ ฉันควรจะขาย? และคำตอบคือใช่! พวกเขาควรจะขายเพราะโมเมนตัมก่อนหน้านี้จนตรอก ดังนั้นแรงขายนี้คือสิ่งที่จะย้ายการค้าในความโปรดปรานของฉัน ดังนั้นที่คือเหตุผลที่ผม shorted ERTS การซื้อขายแกว่งไม่เคยทำงานออกมาได้ดี แต่มากของพวกเขาทำ คุณสามารถทำให้การซื้อขายแกว่งมากขึ้นยากที่ว่านี้ แต่ทำไม?

Comments