ได้รับทราบ


ได้รับจดหมายข่าวฟรีและอีเมลของเรา การแจ้งเตือนที่ส่งไปยังกล่องจดหมายของคุณ ตรวจสอบอาการ เชื่อมต่ออาการและพฤติกรรมไปในวัยเด็กที่เป็นไปได้และความผิดปกติท​​างจิตเวชการเรียนรู้ เริ่ม คำแนะนำเกี่ยวกับการเดินทางการดูแลที่ดี เรียนรู้ที่จะช่วยให้สิ่งที่คาดหวังและสิ่งที่คำถามที่จะถาม เจสสิก้าเวก ภาพข่าว: จิมมี่และเคอร์รี่จะมีส่วนร่วมในชั้นเรียน เมื่อเด็กในชั้นเรียนการศึกษาพิเศษของเธอคือ overstimulated หรือตื่นเต้นเจนอนซาเลซไปสิทธิในการฝึกโยคะของเธอ ใจเย็นหัวเธอไปแนะนำเบา ๆ เจ้าหนูจะอยู่บนหลังของเธอถือเท้าของเธอในอากาศและช้าหินกลับมาของเธอ สำหรับให้เด็กห้าหกปีบนคลื่นความถี่ออทิสติกในชั้นเรียนของเธอนี้เป็นหนึ่งในหลายเทคนิคที่เธอใช้เพื่อความสงบร่างกายพื้นใจและช่วยให้มุ่งเน้นเด็ก อนซาเลซ, ครูผู้ช่วยโยคะได้รับการรับรองได้เรียนรู้วิธีการอื่น ๆ นี้และอีกมากมายที่จะปรับตัวเข้ากับการปฏิบัติโยคะสำหรับเด็กบนคลื่นความถี่ในช่วงโปรแกรมการฝึกอบรมครู weeklong ในรัฐนิวเจอร์ซีย์สอนโดยลักษณะที่ชารอน เก้าคนอื่น ๆ ที่เข้าร่วมอนซาเลซใน Ashrams แรกสำหรับโปรแกรมการฝึกอบรมครูออทิสติก ครูโยคะมานานกว่า 20 ปีลักษณะที่มักจะได้สอนลูกสาวของเธอเองยังอยู่ในสเปกตรัมของท่าโยคะและเทคนิคการหายใจ เห็นผลในเชิงบวกที่พวกเขามีให้กับเคอร์รี่ตอนนี้ 21 เธอเปิดตัว Ashrams ออทิสติก ที่จะนำมาปฏิบัติเหล่านี้เข้ามาในชีวิตของเด็กและเยาวชนที่มีความผิดปกติสเปกตรัมออทิสติก โปรแกรมที่ตอนนี้มีการฝึกอบรมหลังเลิกเรียนในชั้นเรียนวันหยุดสุดสัปดาห์และโปรแกรมการฝึกอบรมครูและปรารถนาที่จะเป็นอาศรมเต็มเป่าเป็นอันขาดเป็นสถานที่ที่คนหนุ่มสาวบนคลื่นความถี่เช่นเคอร์รี่สามารถใช้ชีวิตทำงานเล่นและพัฒนาความรู้สึกของตัวเอง ความคุ้มค่าและความรู้ด้วยตนเองที่จะใช้เวลากับพวกเขาในโลก ตามเนื้อผ้า ashrams ฮินดูได้รับสวรรค์ของการสะท้อนที่เงียบสงบห่างจากการรบกวนของโลกภายนอก ashrams ออทิสติกมีเป้าหมายที่คล้ายกันเป็นอันขาดอาหารที่ดีต่อสุขภาพและการขาดเทคโนโลยีที่เป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตของศาสนาฮินดูที่สร้างสภาพแวดล้อมที่กระตุ้นน้อยลงและนุ่มในประเด็นการประมวลผลประสาทสัมผัส บรรยากาศที่เงียบสงบแห่งนี้และมีความสมดุลอาจยืมตัวดีกับความต้องการของชุมชนออทิสติกของ แต่นอกจากนี้ ashrams ได้เสมอยังสถานที่ของการเรียนรู้ทักษะที่สามารถซื้อและนำมาใช้กับปัญหาที่เกิดขึ้นนอกผนัง โยคะการพัฒนาโดยเฉพาะสำหรับเด็กมีความต้องการพิเศษไม่ได้เป็นแนวคิดใหม่เป็นอันขาดโปรแกรม Sonia Sumar ได้รับรอบตั้งแต่ปี 1970 เป็นอันขาด แต่ปฏิบัติโยคะที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะที่เกิดขึ้นจากความผิดปกติเฉพาะที่เพิ่งเริ่มโผล่ออกมาและการเรียนการสอนเหล่านี้เป็นส่วนหลัก ลักษณะของโปรแกรมของ ลักษณะที่สอนอะไร? บางคนโพสท่าโยคะทั่วไปจะถูกกว่ากระตุ้นสำหรับบางคนหนุ่มสาวที่มีออทิสติกและเทคนิคการหายใจโยคะบางคนยังสามารถนำมาเกี่ยวกับอาการชัก แต่เธอสอนการรวมกันของพลังงานสูงเต้นสนุกและสงบเงียบผ่อนคลายและโพสท่าดิน เธอบอกว่าโดยทั่วไปแล้วพวกเขามีเซสชั่นการสวดมนต์ (สั่นสะเทือนของการสวดมนต์เป็นธรรมชาติ) แล้วทำนั่งโพสท่าตามด้วยสมดุลตบมือและการเต้นสลับกับระยะเวลาของการใช้เทคนิคการหายใจลึกสงบเงียบ (เพื่อให้นักเรียนสามารถเรียนรู้ที่จะสงบตัวเองหลังจากที่ระยะเวลาของการใช้พลังงานสูง ) อนซาเลซกล่าวว่านักเรียน kindergarten - และเป็นครั้งแรกเกรดวัยเธอรักการสวดมนต์และให้นักเรียนที่มีอายุมากกว่ารายงานว่าเทคนิคที่สงบเงียบพวกเขาเรียนรู้ช่วยให้พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่น่าผิดหวัง ลักษณะสั่งการฝึกอบรมครูในการที่จะมีสติในการตอบสนองความต้องการของแต่ละคนในชั้นเรียนที่จะมีความสำคัญกับปัญหาการประมวลผลทางประสาทสัมผัสและการที่จะตระหนักถึงความรู้สึกของตัวเองของความสงบและความสมดุลที่เด็กจะรับใน วิสัยทัศน์สำหรับ Ashrams ออทิสติกมาด้วยกันเมื่อลูกสาวของเธออายุจากโปรแกรมในโรงเรียนสำหรับเด็กบนคลื่นความถี่และลักษณะที่กังวลเกี่ยวกับวิธีการที่เคอร์รี่สามารถดำเนินการต่อเพื่อปลูกฝังชีวิตสุขภาพ เธอได้รับเชิญครูผู้สอนที่โดดเด่นและที่ปรึกษาในชุมชนรถไฟใต้ดินพื้นที่โยคะที่จะนั่งอยู่บนเรือขณะที่เธอเริ่มที่จะใช้สำหรับเงินอุดหนุนและการเชื่อมต่อรูปแบบกับโรงเรียน ถ้าเธอได้เรียนรู้สิ่งหนึ่งตั้งแต่เริ่มต้นโครงการนี​​้ลักษณะที่บอกว่ามันเป็นเรื่องที่หลาย ๆ คนในชุมชนออทิสติกวัยหนุ่มสาวรู้สึกว่าพวกเขาจะไม่ได้ยิน พวกเขาต้องการที่จะปลูกฝังเสียงเพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับปัญหาของพวกเขาและตัวตนของพวกเขาอยู่ที่จุดเชื่อมโยงกับออทิสติกและแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของพวกเขา เธอวาดภาพสถานที่ที่พวกเขาสามารถทำสิ่งที่ & mdash หนึ่งของชุมชนอย่างยั่งยืนที่มีความรับผิดชอบในชีวิตประจำวันเช่นการทำงานร้านกาแฟและบาร์น้ำผลไม้ที่ส่งเสริมให้เกิดศักดิ์ศรีและการมีส่วนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน สถานที่สอนให้รู้ว่าจะกลายเป็นทูตสำหรับการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกเพื่อสุขภาพที่มีส่วนร่วมทั้งในชุมชนออทิสติกและสังคมที่มีขนาดใหญ่ กอนซาเลสะท้อนความรู้สึกว่าเด็กออทิสติกจำนวนมากที่มีความรู้สึกออกโดยอัตโนมัติและลดเพราะความสัมพันธ์ที่ไม่ซ้ำกันของพวกเขาที่มีต่อสิ่งแวดล้อมนั้น โยคะสามารถสอนให้พวกเขาวิธีการในการจัดการความไวต่อการกระตุ้นการพัฒนาทักษะการเผชิญปัญหาของพวกเขาและนำไปสู่​​ชีวิตที่สงบสุขมากขึ้น ผู้ใหญ่วัยหนุ่มสาวบนคลื่นความถี่ที่เธอกล่าวเสริมว่าควรจะสามารถที่จะมองไปข้างหน้าในขณะที่พวกเขาอายุจากการศึกษาพิเศษที่จะเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่พวกเขาสามารถมีส่วนร่วมและยังคงเติบโต เผยแพร่: 31 กรกฎาคม 2012 ได้รับอีเมลของเราหรือไม่ จดหมายข่าว CMI นำทรัพยากรที่มีประโยชน์ที่เหมาะสมในการกล่องจดหมายของคุณ

Comments