Newsflash ตัวเลือก เทรดดิ้ง เสี่ยง !


Newsflash ตัวเลือกการซื้อขายเสี่ยง! ซึ่งเป็นเหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ จดหมายเปิดตัวเลือกที่ผู้ค้า ใครป่วยทั้งหมด --by AJ สี บราวน์เทรดดิ้งโค้ช และหัวเขียนการลงทุน ฟอร์ตคอลลิน, โคโลราโด - หากคุณต้องการที่จะเรียนรู้กลยุทธ์พื้นฐานและขั้นสูงสำหรับตัวเลือกการซื้อขายโดยไม่ต้อง hype ที่อยู่หรือป่าที่มีผม (และตรงไปตรงมาผิดกฎหมาย) อ้างว่าคุณเห็นเมื่อใดก็ตามที่คุณเปิดอีเมลของคุณแล้วรายงานนี้จะแสดงวิธี ผมขออธิบาย: ชื่อของฉันคือ AJ สี บราวน์ ฉันได้รับการซื้อขายตัวเลือกมา 10 ปีแล้ว ฉันยังได้รับการสัมภาษณ์โดยจำนวนของหน่วยงานที่โดดเด่นรวมทั้งดร. ไรท์เลตติเตียผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลที่มีรายการโทรทัศน์ถึง 3,800,000 ผู้ชม กลับไปตอนที่ผมเริ่มต้นผมแช่ตัวเองในการศึกษาการค้า - ทฤษฎีแผนภูมิรูปแบบวิธีการ คุณชื่อมันผมเรียนมัน ผมทำตามผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดของวันและการใช้จ่ายโชคลาภเล็ก ๆ ในการฝึกอบรมและการสัมมนา จากนั้นในปี 2001 ผมมีความก้าวหน้า ผมเริ่มเป็นกลุ่มการลงทุนที่มี 8 คนอื่นผู้ที่ฉันได้พบในการสัมมนา นี้เป็นเรื่องใหญ่เพราะ ในที่สุดผมก็มีความรับผิดชอบ ฉันตกลงที่จะทราบเมล์สำหรับกลุ่ม ดังนั้นทุกคืนผมจะส่งบันทึกสำหรับวันที่ เรื่องนี้กลายเป็นพิธีกรรมสำหรับฉัน ฉันยังคงทำมันในวันนี้ ตอนนี้ผมกระดาษซื้อขายบัญชีของฉันจนกระทั่งปี 2004 ผมคิดว่าผมได้รับความสะดวกสบายเช่นเดียวกับบันทึกเมล์สำหรับกลุ่มและมันเอาฉันในขณะที่จะสร้างขึ้นความกล้าหาญในการค้าบัญชีของตัวเอง ทั้งๆที่มีความกลัวของฉันนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันเริ่มต้นด้วยประมาณพันเหรียญและปากต่อปากในน้อยกว่าหนึ่งเดือน ฉันไม่ได้อีกไม่กี่เดือนต่อมา เมื่อถึงเดือนพฤษภาคมบัญชีของฉันได้เติบโตไกลเกินกว่าความคาดหวังของฉัน จากนั้นได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เทรดดิ้งกรุ๊ปของ​​ฉัน "หายไป!" เกิดอะไรขึ้น? ดีก็เป็นสิ่งที่ตลก พวกเขาไม่ได้หายไปจริงๆ พวกเขาได้รับเพียงแค่ตะลึงในความเงียบโดยกำไรที่ผมโพสต์ ในความเป็นจริงพวกเขาได้เริ่มต้นการส่งต่อของฉัน "จดหมายข่าวคืน" เพื่อเพื่อนซื้อขายของพวกเขาทั้งหมด! ก่อนที่ผมจะรู้ว่าผมได้รับอีเมลจากทุกชนิดของผู้คนที่ผมไม่ทราบ พวกเขามีคำถาม มากของพวกเขา ผมทำในสิ่งที่ฉันสามารถที่จะตอบพวกเขาทั้งหมด แต่มันก็กลายเป็นที่ครอบงำ ความจริงก็คือผมได้ใช้เวลามากเพื่อตอบคำถามที่ผมมีช่วงเวลาที่ยากมุ่งเน้นไปที่การซื้อขาย ที่เมื่อผมมีความคิด ทำไมไม่สร้างการเรียนรู้เสมือน "สถาบันการศึกษา" สำหรับผู้ค้าตัวเลือกเพื่อให้พวกเขาสามารถเข้าถึงระบบของฉันและได้รับคำถามของพวกเขาทั้งหมดตอบ? ผมรู้ว่าด้วยการสร้างชุมชนเช่นฉันเท่านั้นที่จะต้องตอบคำถามในครั้งเดียวและมันจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคน นี้จะช่วยประหยัดเวลาได้มากรวมทั้งจะมีการบริการที่ดีเยี่ยมให้กับผู้ค้าใหม่และมีประสบการณ์เหมือนกัน เพื่อให้เป็นวิธีชุมชนเทรนเนอร์เทรดดิ้งที่ถูกสร้างขึ้น ชุมชนการค้าแตกต่างอื่น ๆ ในขณะที่คุณอาจจะรู้อยู่แล้วว่ามีกระจอกงอกง่อยจำนวนมากในธุรกิจการค้าและผมจะไม่แปลกใจถ้าคุณจะค่อนข้างเหยียดหยามเกี่ยวกับการเรียกร้องการซื้อขายที่พวกเขาทำ ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมผมไม่ได้ทำให้การเรียกร้องใด ๆ ที่เฉพาะเจาะจงของตัวเอง (แต่ถ้าผมจะเผยแพร่ผลของฉันฉันมีความอุดมสมบูรณ์ของหลักฐานที่จะกลับพวกเขาขึ้นไป) ความแข็งแรงของชุมชนเทรนเนอร์เทรดดิ้งยืนอยู่บนผลของสมาชิก เหล่านี้คือผลที่จริงๆนับ ทำไมคุณอาจพิจารณาการเข้าร่วม? นี่คือสามเหตุผลคือ แน่นถักชุมชนซื้อขายให้ความปลอดภัย ถ้าคุณกำลังพยายามที่จะไปคนเดียวและทำสิ่งที่คุณเองโอกาสที่คุณมีความเสี่ยงค่อนข้าง ชุมชนซื้อขายแน่นถักในเวลาที่สามารถลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นและเพิ่มโอกาสของการประสบความสำเร็จ การเข้าถึงผู้เชี่ยวชาญสามารถป้องกันข้อผิดพลาดเสียค่าใช้จ่าย หากคุณเป็นเช่นผู้ค้าส่วนใหญ่แล้วคุณมีคำถามการเผาไหม้ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งคราว การเดินทางพรอมต์คำตอบจากผู้เชี่ยวชาญสามารถช่วยป้องกันการสูญเสียที่ไม่จำเป็น การทำซ้ำและการกระทำที่หลีกเลี่ยงไม่ได้นำไปสู่​​การเรียนรู้ โดยการเข้าร่วมในชุมชนเช่นเราคุณจะทำให้ความมุ่งมั่นในการเรียนรู้ ดังนั้นคุณจะได้เรียนรู้บทเรียนบางอย่างที่ไม่ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่หลายครั้ง นี่คือเจตนาเพราะซ้ำซ้อนรวมกับประสบการณ์เป็นวิธีการฝึกอบรมที่เดียวที่รับประกันคุณพร้อมจะดูดซับวัสดุ ผู้ได้รับรางวัลใหญ่บ่อย เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทำให้ชุมชนของเราที่ไม่ซ้ำกันเป็นนวัตกรรม เราไม่ได้เป็นแนวโน้มที่จะพักผ่อนใน laurels ของเรา แต่เราพยายามที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ , ยาและทุกอย่างที่สมบูรณ์แบบที่เราทำ ในขณะที่เราพูดฉันกำลังพัฒนากลยุทธ์ทางออกที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเกือบทุกอย่างที่ฉันได้รับการพัฒนาก่อน บรรดาผู้ที่ยังคงสมาชิกได้รับประโยชน์จากการปรับปรุงเหล่านี้ได้ฟรี ค่าสมาชิกรายเดือนของพวกเขาไม่เคยเปลี่ยนแปลงในขณะที่พวกเขาเป็นสมาชิกเพื่อให้พวกเขาได้รับค่าจะเพิ่มขึ้นตลอดเวลา นี่เป็นตัวอย่างที่แท้จริงของการค้าขาย เราทำเมื่อเร็ว ๆ นี้ Camtasia Studio เนื้อหาวิดีโอนำเสนอที่นี่ต้องการ JavaScript เพื่อให้สามารถเปิดใช้งานและรุ่นล่าสุดของ Macromedia Flash Player หากคุณคุณกำลังใช้เบราว์เซอร์ด้วย JavaScript ปิดการใช้งานโปรดเปิดใช้งานได้ในขณะนี้ มิฉะนั้นโปรดอัปเดตรุ่นของคุณฟรี Flash Player โดยการดาวน์โหลดที่นี่ คลิกที่นี่เพื่อขยายให้เต็มหน้าจอ เน้นเป็นพิเศษเกี่ยวกับ ความเรียบง่าย ผู้ค้าตัวเลือกสามเณรจำนวนมากมีแนวโน้มที่จะเกินสิ่งที่ซับซ้อน ฉันรู้ว่านี้เพราะฉันไม่ได้ในช่วงต้น และฉันได้เห็นหลายสิบคนอื่นทำเช่นเดียวกัน สิ่งล่อใจคือการใช้ตัวชี้วัดมากเกินไปรูปแบบและวิธีการในครั้งเดียว ในบางจุดที่เกือบทุกผู้ประกอบการมือใหม่เชื่อว่าวิธีการที่ดีที่สุดในการซื้อขายต้องยุ่งยาก แต่ตรงข้ามแน่นอนเป็นความจริง! วิธีการที่ดีที่สุดของการซื้อขายเป็นคนที่ง่ายที่สุด 10 ปีของฉันในตลาดได้สอนผมว่า ที่นี่ไม่กี่เหตุผลทำไม: มากเกินไปชี้วัดรูปแบบและวิธีการต่อต้าน มันเป็น extremly สับสนและสามารถทำร้ายความสามารถในการมองเห็นการซื้อขายที่ดี การเรียนรู้ไม่กี่ที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพวิธีการที่ไม่ซ้ำกันสามารถผลิตข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นในการทำธุรกิจการค้าสมาร์ท อาวุธที่มีเพียงไม่กี่ที่เรียบง่ายและพิสูจน์แล้วว่าวิธีการซื้อขายคุณจะมากขึ้นเกี่ยวกับการมีระเบียบวินัยต่อไปนี้การค้าและกฎการจัดการเงินของคุณ 5 ขั้นตอนง่ายๆในการ บางทีอาจจะมีไม่มีสถานที่ที่ดีคือการต้นแบบ "สิทธิ" ตัวเลือกกลยุทธ์การซื้อขายกว่าเทรนเนอร์ค้าชุมชนสมาชิกส่วนตัว เพราะค่อนข้างง่ายเรารวมห้าองค์ประกอบที่ไม่ซ้ำกันที่มีประสิทธิภาพเพื่อเพิ่มความสำเร็จของเราของนักเรียน เหล่านี้ห้าองค์ประกอบ: การศึกษา - กว่า 60 ชั่วโมงการฝึกอบรมเสียงรวมทั้งตัวเลือกอย่างรวดเร็วแน่นอนซื้อขายที่สามารถเข้าถึงได้จากภายในเว็บไซต์ ระบบการซื้อขายที่เป็นกรรมสิทธิ์ - ค้นพบกฎกรรมสิทธิ์ของเราสำหรับการซื้อขายตัวเลือกที่ช่วยในการลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นและเพิ่มกำไร ดูรายการ - ดูหุ้นพื้นฐานที่ตรงกับเกณฑ์การกรองของเราและกลายเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติสำหรับการซื้อขายตัวเลือก (อัพเดททุกวัน.) ความรับผิดชอบ - ทำไมผู้ค้าจำนวนมากจึงล้มเหลว ขาดความรับผิดชอบ นั่นเป็นเหตุผลที่เรามุ่งเน้นในการเชื่อมต่อที่มีใจเดียวกันผู้ค้าตัวเลือกเพื่อให้พวกเขาสามารถถือกันและกันรับผิดชอบ (ผู้ค้าจำนวนมากได้พบแง่มุมของชุมชนนี้มีมูลค่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดของการเป็นสมาชิก.) สัปดาห์ Q & A ปรับปรุง Refreshers และตลาด - รับทันทีเพื่อตอบคำถามของคุณในช่วง teleseminar ของรายสัปดาห์ Q & ประชุม A, เช่นเดียวกับการศึกษา refreshers ทันเวลาและการปรับปรุงตลาดบ่อย ผู้ค้าที่ได้เข้าร่วมชุมชนของเราได้มีการรายงานตรงไปตรงมาเหตุผลของการติดรอบ แต่แทนที่จะบอกคุณสิ่งที่พวกเขากล่าวว่าทำไมคุณไม่เพียงแค่ดูและดูตัวเอง?

Comments