ศูนย์ศาล เทรดดิ้ง


สุลต่านเทนนิสซื้อขายคู่มือ สุลต่านเทนนิสซื้อขายคู่มือประกอบด้วย: 14 เรื่องง่ายที่จะดำเนินกลยุทธ์ที่จะใช้วันในวันออก เทคนิคการซื้อขายขั้นสูงสำหรับผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์มากกว่า ปรัชญาโดยรวมของฉันเกี่ยวกับการซื้อขายและวิธีการที่ผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จการดำเนินงาน การเข้าถึงวิดีโอที่แสดงให้เห็นกระบวนการคิดของฉันในขณะที่การซื้อขาย การปรับปรุงฟรีและการเข้าถึงตลอดชีวิตที่จะแนะนำ ส่วนที่เกี่ยวกับ: วิธีการหาค่า วิธีการอ่านตรงกัน การบริหารจัดการธนาคาร จิตวิทยา ลักษณะการซื้อขาย เทรดดิ้งมืออาชีพ ข้อผิดพลาดทั่วไป ตำนานการซื้อขาย จัดการความคาดหวัง เลือกตรงกัน นี้ไม่ได้เป็นคอลเลกชันของการปฏิบัติหรือกลยุทธ์รายการระดับ เหล่านี้เป็นจริงกลยุทธ์การทำเงินที่ได้รับการคิดค้นและเฉียบคมโดยฉันอยู่คนเดียวในช่วงระยะเวลา 2-3 ปี ผมไม่ได้ใช้จ่ายทุกเพศทุกวัยพัลวันเกี่ยวกับสิ่งพื้นฐานเช่นวิธีการตั้งค่าหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณวิธีการใช้ Betfair หรือวิธีการใช้ซอฟต์แวร์การซื้อขาย ข้อมูลที่สามารถพบได้ง่ายได้ฟรี ข้อมูลที่ไม่สามารถพบได้ฟรีเป็นกลยุทธ์ของฉันและเป็นสิ่งที่ผมให้ความสนใจกับ ภาพหน้าจอทั้งหมดใช้ในคู่มือที่มีการซื้อขายเกิดขึ้นจริงที่ผมเคยทำมาโดยเฉพาะสำหรับคู่มือและเพื่อให้มีการอธิบายอย่างเต็มที่ - สิ่งที่ฉันทำและทำไม ฉันยังไปลงรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการที่คุณควรจะใกล้ตลาด นั่นหมายถึงการบอกคุณว่าผู้ค้ามืออาชีพคิดเกี่ยวกับการตลาดและวิธีการที่พวกเขาทำหน้าที่ภายในพวกเขา - คุณอาจจะประหลาดใจที่วิธีการที่แตกต่างกันพวกเขาทำงานโดยเฉลี่ยของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ ผู้ค้าส่วนใหญ่ไม่ได้ทำกำไรเพราะพวกเขาไม่เข้าใจวิธีที่ถูกต้องวิธีการซื้อขาย - ปรัชญาที่ถูกต้องที่พวกเขาต้องการที่จะนำไปใช้กับทุกอย่างที่พวกเขาทำ เมื่อคุณเข้าใจว่าแล้วคุณสามารถใช้กลยุทธ์ของฉันหรือปรับแต่งให้เหมาะสมกับบุคลิกภาพของคุณเองและเริ่มกลายเป็นผลกำไร คู่มือไม่ได้เป็นเพียงแค่เกี่ยวกับทางออกและจุดเข้ามันเป็นมุมมองโดยรวมของสิ่งที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จและเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพ - และนั่นคือสิ่งที่ผู้ค้าส่วนใหญ่ไม่เคยจัดการการเรียนรู้เพราะพวกเขาจะแขวนเกินไปขึ้นบนที่กำลังมองหา "ไข่ทองวางห่าน" ไม่ช้าก็เร็วคุณตระหนักว่านี้ไม่ได้อยู่ แต่ยังมีวิธีที่จะชนะตลาดที่ไม่ช้าก็เร็วคุณสามารถเริ่มต้นที่จะทำให้เงิน ทั้งหมดจากประสบการณ์ของผมในการทำงานกับสมาชิกของฉันมากกว่าปีที่ผ่านมาได้ให้ฉันมีความเข้าใจที่ไม่ซ้ำกันในข้อผิดพลาดที่ทำให้ผู้ประกอบการค้าและที่ทำให้ผมเป็นประโยชน์มากเมื่อมันมาถึงการเขียนคู่มือ ผมเข้าใจว่าผู้ค้าที่ผิดพลาดทั่วไปและเพื่อให้คำแนะนำฉันให้ภายในคู่มือ (ซึ่งเป็นหนึ่งเดียวกันฉันให้กับสมาชิกในสถาบันการศึกษา) จะขึ้นอยู่กับประสบการณ์ชีวิตจริง โดยการทำความเข้าใจสิ่งที่เป็นข้อผิดพลาดที่คุณควรจะสามารถที่จะหลีกเลี่ยงพวกเขาได้ง่ายขึ้นและช่วยตัวเองที่อาจเกิดขึ้นหากไม่ได้เดือนปีของการไปลงเส้นทางที่ผิด ผู้ค้าจำนวนมากในสถานศึกษาของฉันบอกฉันว่าพวกเขาได้เรียนรู้มากขึ้นในหนึ่งหรือสองเดือนกับฉันกว่าในหนึ่งหรือสองปีไปคนเดียวด้วยตัวเอง โปรดทราบ คู่มือที่อยู่ในบล็อกส่วนตัว นี้เป็นเพราะมันเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็วสำหรับผมที่จะปรับปรุงคู่มือใน Blogger กว่านั้นใน ebook ของไฟล์ PDF ในการสั่งซื้อสำหรับคุณที่จะดูบล็อกนี้ผมจะต้องเป็นการส่วนตัวเชิญชวนให้คุณเข้าถึงได้ ผมจะทำเช่นนี้โดยการส่งอีเมลผ่านทางบล็อกเกอร์ที่อยู่อีเมลเดียวกับที่อยู่ในคำสั่งของคุณ Paypal โปรดอ่านคำแนะนำทั้งหมดที่ส่งมาจากบล็อกเกอร์อย่างระมัดระวังและบันทึก URL ของ จากนั้นคุณควรจะสามารถเข้าสู่ระบบที่เวลาเพื่อดูคำแนะนำใด ๆ วิดีโอที่สามารถดูได้เฉพาะในบล็อกหรือผ่านทาง YouTube ดังนั้นคุณจะต้องมีบัญชี YouTube หลังจากที่คุณจ่ายสำหรับคำแนะนำที่ผมจะได้รับอีเมลยืนยันจาก Paypal นี้ มันเป็นเรื่องปกติท​​ี่ส่งถึงฉันภายในไม่กี่นาที แต่บางครั้งอาจจะไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ผมจะได้รับมันในโทรศัพท์ของฉัน ซึ่งหมายความว่ามันเป็นไปไม่ได้เสมอสำหรับผมที่จะเชิญชวนให้คุณบล็อกทันทีเพราะผมต้องทำด้วยตนเอง ฉันขอให้คุณกรุณาเป็นผู้ป่วยถ้าเป็นกรณีที่ ส่วนใหญ่ของเวลาที่ฉันสามารถที่จะเชิญลูกค้าภายในสองสามชั่วโมง ผมได้รับเชิญเสมอลูกค้าภายใน 24 ชั่วโมง ถ้าคุณไม่ได้รับเชิญภายใน 24 ชั่วโมงของการซื้อโปรดตรวจสอบโฟลเดอร์อีเมลขยะของคุณเป็นบางครั้งได้รับเชิญส่ง there. Otherwise คุณสามารถส่งอีเมลฉันโดยใช้แบบฟอร์มการติดต่อในบล็อกนี้ แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สามารถคืนเงินในกรณีใด ๆ นี้เป็นเพราะเมื่อคุณมีกลยุทธ์ของฉันฉันไม่สามารถได้รับพวกเขากลับมาและโชคไม่ดีที่มีบางคนไร้ยางอายที่พยายามที่จะรับกลยุทธ์สำหรับฟรีโดยขอเงินคืนเมื่อพวกเขาได้สั่งซื้อแล้ว ดังนั้นโปรดอ่านผ่านหน้าทั้งหมดนี้ก่อนที่จะซื้อเพื่อให้คุณเข้าใจทุกอย่าง คุณจะได้รับการกำกับไปยังหน้าอื่นในบล็อกหลังจากที่คุณซื้อ - โปรดอ่านคำแนะนำในหน้าอย่างระมัดระวังและไม่ออกจากระบบจนกว่าคุณจะได้อ่านทุกอย่างที่เป็นหน้านี้จะบอกวิธีที่จะเข้าถึงคำแนะนำ หากคุณคลิกที่ปุ่มสั่งซื้อเดี๋ยวนี้ด้านล่างนี้จะแสดงราคาปัจจุบันของคู่มือ มันไม่ได้หมายความว่าคุณจะมุ่งมั่นที่จะซื้อมัน "เกี่ยวกับคำแนะนำของคุณมันเป็นเงินที่ดีที่สุดที่ผมเคยลงทุนที่เคยอยู่ในการเดินทางของการเรียนรู้เพื่อการค้าก็ให้ความเชื่อมั่นของฉันในแง่ดีเพิ่มที่สมบูรณ์แบบที่ฉันสามารถผลักดันไปข้างหน้า. ฉันใส่คำแนะนำของคุณในการที่จะปฏิบัติตลอดรอบชิงชนะเลิศจะเป็น หนังสือที่ยอดเยี่ยมผมต้องบอกว่า. กลยุทธ์ของฉันได้รับส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับการแบ่งการให้บริการดังนั้นเมื่อผมอ่านของคุณฉันไม่สามารถรอที่จะนำคุณในการที่จะปฏิบัติมันทำให้ฉันรู้ว่าการตั้งค่าที่มีอยู่ทั้งจากเมื่อมีการใช้กลยุทธ์รวมกับ ออกจากจุดรายการพร้อมกับปักหลักของฉันคือค่อนข้างยุ่งค่อนข้างตรงไปตรงไม่ดีพอในทางกลับกันทำให้ฉันผิดหวังจบลงแล้วสิ่งที่เปลี่ยนในที่จะออกเดิมพันที่เหมาะสม ฯลฯ กลยุทธ์การเข้า / ออกจากจุดปักหลักในคำแนะนำของคุณสดใสตั้งชื่อแต่ละกลยุทธ์เป็นความคิดที่ดีที่ฉันได้พบมันเพื่อให้ความหวัง ผมพบว่าการติดตั้งทั้งคู่มือเกี่ยวกับการทำให้ผมอดทนมากสงบมีระเบียบวินัยมากในขณะที่การซื้อขายรอบชิงชนะเลิศ สีแดงที่ถูกเก็บไว้ที่ต่ำมากสีเขียวได้ดีบางคนใกล้เคียงกับการขนาดใหญ่ มันเป็นความสุขที่สุดรหัสการซื้อขายเป็นเวลานานฉันจริงๆคอยที่จะฤดูกาลใหม่. " แอชลีย์ (สถาบันการศึกษาสมาชิก)

Comments