ขาย เมเจอร์ บัญชี วิธีการเชิงกลยุทธ์


ขยายโครงร่างสัมมนา สัมมนา # 5235 วัตถุประสงค์การเรียนรู้ &วัว; ระบุโอกาสที่ดีที่สุดของคุณและชักชวนขึ้นของพวกเขาที่จะดำเนินการได้รวดเร็วยิ่งขึ้น &วัว; อนาคตจุดที่มีการพยากรณ์โรคที่ไม่ดีเพื่อความสำเร็จและหลีกเลี่ยง &วัว; ตัดวงจรการขาย &วัว; รายได้เพิ่มเติมด้วยความพยายามน้อย &วัว; ปรับปรุงกระบวนการขายเพื่อปรับปรุงผล &วัว; ใช้แนวคิดของ RTEM-ตอบแทนจากการลงทุนของ (ขาย) เวลา, ความพยายามและเงินที่จะได้รับเพิ่มเติมจากกิจกรรมของคุณ &วัว; การจัดการผลการปฏิบัติงานของคุณในการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง การคิดเชิงกลยุทธ์ &วัว; รับมือกับความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับการขาย &วัว; ความแตกต่างระหว่างกลยุทธ์และยุทธวิธี &วัว; ใช้แนวคิดของ RTEM เพื่อความพยายามของคุณ &วัว; รู้ทั้งสี่องค์ประกอบของกลยุทธ์การขายของคุณอะไรใครทำไมและอย่างไร บัญชีที่สำคัญ &วัว; กำหนดสิ่งที่ถือว่าเป็นบัญ​​ชีที่สำคัญ &วัว; ความแตกต่างที่สำคัญจากบัญชีประเภทอื่น ๆ ของลูกค้า &วัว; ทำความเข้าใจเกี่ยวกับบทบาทของคุณเป็นผู้จัดการบัญชีที่สำคัญ &วัว; พัฒนาวิธีการเชิงกลยุทธ์เพื่อการจัดการการบัญชีที่สำคัญของคุณ สิ่งที่คุณมีที่จะขาย? &วัว; ขายจุดแข็งของการเสนอขายของคุณ &วัว; กำหนดลูกค้าดีที่สุดของคุณและหาอนาคตที่ตรงกับโปรไฟล์ &วัว; กำหนดโครงการเหมาะและการลงทุนทรัพยากรที่จะรักษาความปลอดภัยของมัน กระบวนการในการขาย &วัว; การจัดการการขายอย่างมีประสิทธิภาพ &วัว; สร้างความคืบหน้าในกระบวนการขึ้นอยู่กับการกระทำห้า Prospect สำคัญ &วัว; กำหนดตัวชี้วัดผลการปรับปรุงกระบวนการขาย ระบุโอกาส RTEM สูง &วัว; การปรับปรุงความสามารถในการมีคุณสมบัติโอกาสของคุณ &วัว; เลือกโอกาสที่มีการพยากรณ์โรคที่ดีที่สุดและการลงทุนในพวกเขา &วัว; ระบุไม่เริ่มและหลีกเลี่ยง การจัดการความสัมพันธ์ &วัว; จัดการความสัมพันธ์ภายใน &วัว; การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า &วัว; แยกแยะระหว่างพัฒนาธุรกิจและการบำรุงรักษาบัญชี ผู้จัดการท่อของคุณ &วัว; ทำความเข้าใจสมมติฐานทางคณิตศาสตร์เกี่ยวกับท่อของคุณ &วัว; กระจายความเสี่ยงของคุณโดยการจัดการท่อ &วัว; การจัดการความต้องการไม่ขายในเวลาของคุณ

Comments